Các ấn phẩm Báo CAND nổi bật ở Hội Báo Xuân địa đầu Tổ quốc

Chủ Nhật, 15/01/2017, 10:34
Trong 2 ngày 12 và 13-1, tại trung tâm huyện Bắc Mê, đã diễn ra Hội Báo Xuân Đinh Dậu năm 2017 tỉnh Hà Giang. Đây là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang mỗi khi tết đến, xuân về.

Năm nay Hội Báo Xuân là sự kiện văn hóa - chính trị mở đầu trong chuỗi các hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017”của tỉnh Hà Giang, do Hội Nhà báo tỉnh chủ trì cùng các ngành trong khối văn hóa - thông tin – truyền thông; các cơ quan báo chí của tỉnh phối hợp với huyện Bắc Mê tổ chức với 3 nội dung chính là trưng bày giới thiệu các báo, tạp chí Xuân Đinh Dậu của các cơ quan báo chí trong tỉnh và cả nước; triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc màu miền Tây” của tác giả, nhiếp ảnh gia Chu Việt Bắc; chương trình quà tặng “Báo chí và âm nhạc chào mùa xuân  2017”.

Với không gian trưng bày ngoài trời được Ban tổ chức chức bài trí đẹp, ấn tượng, Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 tỉnh Hà Giang đã trưng bày hàng trăm ấn phẩm sách, báo, tạp chí xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố, các ngành và các địa phương trong cả nước, tạo nên bức tranh toàn cảnh báo chí muôn sắc màu, cuốn hút hàng nghìn lượt người đọc, người xem. Qua đây, người đọc, người xem cảm nhận được sâu sắc hơn về tình hình chính trị, văn hóa, xã hội, phát triển kinh tế, quốc phòng, an ninh của đất nước.

Trong đó, không gian trưng bày, giới thiệu ấn phẩm, xuất bản phẩm về lĩnh vực an ninh trật tự, chuyên trang an ninh trật tự của Công an tỉnh trên Báo Hà Giang; các ấn phẩm: Báo CAND và các chuyên đề An ninh thế giới, Cảnh sát toàn cầu; Báo An ninh Thủ đô; lịch CAND… được đánh giá là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm của nhiều người xem, người đọc bởi hình thức trình bày trang nhã, nội dung phong phú sinh động, đượm tính nhân văn.

Thu Trang
.
.
.