Ca sĩ Khánh Ly hát về mùa thu Hà Nội

Thứ Sáu, 12/08/2016, 09:29
Ngày 26, 27-8 tới đây, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, những người yêu tiếng hát Khánh Ly sẽ có dịp hội ngộ giọng hát danh ca trong đêm nhạc “Nhớ mùa thu Hà Nội” với những tuyệt phẩm hay nhất về mùa thu Hà Nội và các tình ca nhạc Trịnh bất hủ. Cùng đồng hành với bà là ca sĩ Lệ Thu và Hồng Nhung.

Mùa thu được ví như đặc sản của Hà Nội. Một thứ đặc sản mà người ta đã thưởng thức rồi thì sẽ còn xao xuyến mãi không thể quên. Mùa thu Hà Nội, mùa đẹp nhất trong năm, thơ mộng nhất trong năm. Mùa thu Hà Nội như một thứ men ngọt ngào quyến rũ.

Ca sĩ Khánh Ly từng tâm sự rằng: “Hà Nội là quê của cha tôi nhưng cũng là quê của tôi. Tuy tôi chưa có cơ hội được sống ở Hà Nội lâu dài, nhưng tôi rất vui vì được trở về với quê cha, với ngôi nhà tôi được sinh ra. Ngôi nhà ngày xưa tôi ở, con đường ngày xưa tôi đi, đó là phố Hàng Bông. Tất cả bây giờ đều đã trở thành những niềm rưng rưng. Tôi ước mong trở lại Hà Nội vào mùa thu, để được hát giữa mùa thu Hà Nội, để sống lại với những cảm xúc của Trịnh Công Sơn và các nhạc sĩ với những bài hát về mùa thu hay như thế”. Và đêm nhạc “Nhớ mùa thu Hà Nội” tới chính là ngày nữ danh ca thực hiện được niềm mong mỏi của mình. 

Trong đêm nhạc, những tuyệt phẩm về mùa thu Hà Nội sẽ được các ca sĩ thể hiện như: Nhớ mùa thu Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố, Bởi vì mùa thu Hà Nội, Chiếc lá thu phai, Mùa thu mây ngàn, Như Cánh vạc bay, Mùa thu yêu thương, Thu quyến rũ, Mùa thu chết, 10 năm tình cũ...

Cuộc hạnh ngộ của 3 nữ danh ca tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả Thủ đô những cung bậc cảm xúc chân thực nhất về từng con phố, từng làn gió Hà Nội khi sang thu trong tâm trạng của những người con viễn xứ.

Thiên Kim
.
.
.