“Bí mật sắc đẹp” của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Thứ Hai, 09/10/2017, 10:10

Tối ngày 8-10, hơn 80 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài ở cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017 đã tham dự đêm Gala Dinner tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ”.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017 tổ chức tại Việt Nam. Thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở cuộc thi sắc đẹp này là Á hậu Huyền My.

Chương trình còn có sự tham dự của đại diện lãnh sự các nước, siêu mẫu Võ Hoàng Yến (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải Vàng Siêu mẫu 2008), nhà thiết kế Lý Quí Khánh, MC Phương Mai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, ca sĩ Phạm Khánh Phương...

Một số thí sinh Hoa hậu Hòa Bình tại đêm Gala Dinner "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ”.

Tại đêm Gala Dinner với chủ đề “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ”, không chỉ Huyền My mà gần 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã gặp gỡ và chia sẻ bí quyết sắc đẹp của mình. Đây là sự kiện được mong chờ khi bí quyết sắc đẹp của Việt Nam gặp gỡ bí quyết sắc đẹp quốc tế. Những khách mời đặc biệt của chương trình cũng chia sẻ những bí quyết sắc đẹp của riêng mình.

Màn trình diễn áo dài lấy cảm hứng từ các nguyên liệu trong bí mật sắc đẹp.

Các người đẹp còn cùng nhau ký tặng lên bức tranh chung, trao đổi ẩm thực của 5 châu lục được lấy cảm hứng từ nguyên liệu bí truyền cho sắc đẹp, thưởng lãm nét văn hóa dân gian của Việt Nam như tìm hiểu cách làm tò he, cách xếp cào cào từ lá dừa, làm guốc… Ngoài ra, một màn trình diễn áo dài của đại diện đến từ Việt Nam cũng lấy cảm hứng từ các nguyên liệu trong bí mật sắc đẹp.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong năm cuộc thi sắc đẹp uy tín.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong năm cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới hiện nay. Dù mới ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan nhưng đến nay Miss Grand International xếp hạng 3 chỉ sau Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ, có từ năm 1952 đến nay) và Miss World (Hoa hậu Thế giới, có từ năm 1951 đến nay)…

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 với chủ đề “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”diễn ra từ ngày 5-10 đến 26-10 năm nay tại TP. Hồ Chí Minh, Quảng Bình và Phú Quốc, Kiên Giang; quy tụ gần 90 hoa hậu khắp nơi trên thế giới tham dự.

Bên cạnh phần trình diễn tài năng, thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và bikini như các “đấu trường sắc đẹp” thông thường khác, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới còn chú trọng đề cao các hoạt động nhân ái và phần thi thuyết trình, nơi mà mỗi mỹ nhân đến từ các quốc gia tham dự có thể từng bước thể hiện vai trò của người phát ngôn vì hòa bình.

Các thí sinh Hoa hậu Hòa Bình xin chữ thư pháp.

Người đoạt vương miện Miss Grand International – Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 sẽ được nhận giải thưởng là 40.000 USD tiền mặt, ngoài ra còn nhiều danh hiệu phụ như: “Người đẹp áo tắm”, “Người đẹp trang phục dân tộc”, “Người đẹp trang phục dạ hội”, “Người đẹp truyền thông xã hội” và “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất”.

Các người đẹp cùng nhau ký tặng lên bức tranh chung.

Hội đồng giám khảo của giải năm nay, về phía Việt Nam có diễn viên Lý Nhã Kỳ; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng.

Phú Lữ
.
.
.