Á hậu Huyền My đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ Ba, 28/03/2017, 19:07
Á hậu Huyền My sẽ đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Việt Nam.

Thông tin này được BTC Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 xác nhận trên trang fanpage chính thức của cuộc thi. Theo đó, đại diện Việt Nam năm nay 22 tuổi, cao 1,76m, nặng 57kg. Không chỉ là một người mẫu, Huyền My còn tham gia diễn xuất với một dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar.

Thông tin trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. 

Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên mà Huyền My tham gia sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới.

Á hậu Huyền My.

Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian, từ ngày 5-10 đến ngày 25-10 tại 3 tỉnh, thành của Việt Nam gồm Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 có chủ đề “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”. Mục đích của sự kiện này là nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hoá Việt Nam - một đất nước luôn yêu chuộng hòa bình, giàu tiềm năng du lịch và mến khách. Đồng thời cũng quảng bá hình ảnh về đất và người của tỉnh Kiên Giang với bạn bè quốc tế.

Cốc Vũ
.
.
.