Á hậu Huyền My duyên dáng trong 'Đình làng Việt'

Thứ Bảy, 08/08/2015, 15:59
Á hậu Huyền My chia sẻ, cô rất vui và vinh dự khi trở thành thành viên thứ 4.000 của nhóm Đình làng Việt.

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm “Đình làng Việt – Những điều còn mất” diễn ra sáng ngày 8/8, á hậu Huyền My chia sẻ cô rất vui và vinh dự khi trở thành thành viên thứ 4.000 của nhóm Đình làng Việt – nhóm các bạn trẻ có mong muốn khôi phục, bảo vệ những giá trị truyền thống của di sản đình làng.

Á hậu Huyền My và nhà nghiên cứu Trần Hậu Yên Thế đang trò chuyện bên lề triển lãm.

Sau khi tận mắt chứng kiến sự “chảy máu” của di sản đình làng và tham gia một số hoạt động của nhóm ở làng Trạch Xá (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) và một số nơi khác, á hậu trẻ nhận thấy những việc làm của Đình làng Việt rất có ích nên đã nhận lời làm gương mặt đại diện của triển lãm lần này.

Á hậu Huyền My trở thành gương mặt đại diện của Triển lãm.

Với những cố gắng của mình, á hậu hi vọng được góp phần quảng bá những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc đến thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và mọi người nói chung. Qua đó, kêu gọi nhiều nhà hảo tâm cũng như xã hội cùng chung tay góp sức bảo vệ di sản Việt Nam.

Triển lãm “Đình làng Việt – những điều còn mất” thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân cũng như giới nghiên cứu.

Triển lãm “Đình làng Việt – những điều còn mất” được diễn ra từ ngày 8/8 tới 23/8 tại Heritage Space, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Hà Nội với nhiều sự kiện, hoạt động phong phú.

Đậu Dung
.
.
.