4.500 cuộc hẹn được thiết lập tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2018

Chủ Nhật, 09/09/2018, 16:27
Sau 4 ngày tổ chức liên tiếp, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.Hồ Chí Minh 2018 đã chính thức khép lại vào tối ngày 8-9, kết thành công hơn 4.500 cuộc hẹn giữa các đơn vị du lịch trong nước và quốc tế.

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2018 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Hồ Chí Minh, có chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á”. 

Đây là hoạt động quan trọng nhằm định hướng kết nối TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam với các điểm đến, thành phố, quốc gia trong khu vực để hình thành những điểm đến hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm khó quên đối với bạn bè, khách du lịch trong và ngoài khu vực.

Hội chợ cũng là diễn đàn chuyên nghiệp dành cho các cơ quan quản lý du lịch, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế có cơ hội gặp gỡ, trao đổi hợp tác, kinh doanh cùng phát triển…

Hội chợ góp phần định hướng, kết nối du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.Hồ Chí Minh 2018 chính thức khai mạc vào tối ngày 5-9, bế mạc vào tối ngày 8-9. Theo Ban tổ chức, hội chợ năm nay có sự tham gia của 375 đơn vị doanh nghiệp. Đã có hơn 4.500 cuộc hẹn được thiết lập giữa các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn trong nước với các khách mua hàng (buyer) quốc tế.

N.H
.
.
.