250 gian hàng tại Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Telefilm

Thứ Năm, 06/06/2019, 14:35

Ngày 6-6, Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam Telefilm lần 7 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh.


Đây là sự kiện thường niên do Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex tổ chức. Triển lãm là diễn đàn mở ra cơ hội giao thương, phát triển cho các đơn vị truyền thông, truyền hình, điện ảnh; các nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền; các nhà cung ứng dịch vụ, thiết bị và công nghệ, đồng thời gắn kết nền truyền hình Việt Nam và truyền hình quốc tế, tạo dựng sức mạnh chung thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình trong nước.

Triển lãm Telefilm quy tụ nhiều đơn vị sản xuất truyền hình, điện ảnh, nhà cung ứng thiết bị và công nghệ trong nước cũng như trên thế giới.

Năm nay, Telefilm trở lại với quy mô lên đến 250 gian hàng của 20 quốc gia như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Phillipines... Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim bom tấn Hollywood, truyền hình 4.0; tìm hiểu về các công nghệ kĩ xảo quốc tế, cập nhật xu thế truyền hình “hot” nhất hiện nay, các thiết bị quay phim Robotic hiện đại cùng các dịch vụ tiền kì và hậu kì phía sau mỗi sản phẩm truyền hình.

Tại không gian “Giao thương quốc tế”, triển lãm còn là cơ hội cho các đơn vị trao đổi, mua bán phim, kịch bản, chương trình, bản quyền… hợp tác với các đơn vị sản xuất, dịch vụ ngành điện ảnh, truyền hình.

Một gian hàng tại triển lãm.

Khách tham quan còn có cơ hội  tham gia trải nghiệm trực tiếp các hoạt động hậu trường, gặp gỡ thần tượng, các ngôi sao điện ảnh, truyền hình nổi tiếng, giao lưu với các đoàn làm phim chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, hoạt động song hành không thể thiếu là chuỗi hội thảo giới thiệu xu hướng  mới nhất trong ngành công nghiệp phim và phát thanh truyền hình trong thời buổi cuộc cách mạng số gồm: Hội thảo “Sự chuyển dịch của lĩnh vực phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số”;  Hội thảo “Bảo mật công nghệ - Xu hướng chiến lược năm 2019”; Hội thảo “Chuyển đổi số là xu thế tất yếu”…

Triển lãm kéo dài đến ngày 8-6, dự kiến đón hơn 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế.


Quỳnh Nga
.
.
.