12 tiết mục đoạt Huy chương Vàng Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019

Chủ Nhật, 02/06/2019, 01:25
Sau 10 ngày diễn ra liên tục, Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 đã khép lại với 12 Huy chương Vàng, 19 Huy chương Bạc cho các tiết mục xuất sắc.


Liên hoan âm nhạc ASEAN  2019 có sự tham gia của 6 đơn vị nghệ thuật của 6 nước ASEAN và 4 đơn vị nghệ thuật của Việt Nam. Trong 10 ngày, đã có 90 tác phẩm âm nhạc được hơn 150 nghệ sỹ trình diễn phục vụ công chúng.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đoàn có tiết mục đoạt Huy chương Vàng.

Thay mặt Hội đồng Nghệ thuật tổng kết Liên hoan, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trịnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng khẳng định: Liên hoan âm nhạc ASEAN là hoạt động hết sức cần thiết được duy trì, mở rộng, nâng cao về quy mô chất lượng nhằm tăng cường giao lưu quan hệ, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, khẳng định văn hoá nghệ thuật có vai trò quan trọng đóng góp cho sự phát triển chung vì một cộng đồng ASEAN thịnh vượng.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Hội đồng nghệ thuật đã chọn những tiết mục xuất sắc nhất để vinh danh. Kết quả, ngoài các mục đạt Huy chương Vàng, Huy chương Bạc, Ban tổ chức còn trao giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” cho nghệ sĩ Nguyễn Thu Thủy - Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen, TP Hồ Chí Minh; giải “Đơn vị nghệ thuật được yêu thích nhất” cho Đoàn Kịch nghệ Klasin (Thái Lan) và Đoàn Nghệ thuật quốc gia Lào.

N.H
.
.
.