Vào sân chỉ 30 phút, nam người mẫu vẫn hút hồn phái đẹp

Thứ Ba, 19/06/2018, 15:44
Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, tiền vệ Rurik Gislason của đội tuyển Iceland đã chinh phục trái tim của CĐV chỉ với 30 phút vào sân thay người.

Trước khi trận đấu giữa tuyển Iceland và tuyển Argentina ở World Cup 2018 diễn ra, rất ít người hâm mộ biết đến cái tên Rurik Gislason - tiền vệ của đội tuyển đến từ xứ sở băng đảo. Cầu thủ số 19 vào sân từ phút 63 thay thế Johann Berg Gudmundsson và giúp đội nhà giành trận hòa lịch sử trước ứng viên vô địch Argentina.
Chỉ với 30 phút xuất hiện trên sân vận động Sparktak, vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ như người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Rurik Gislason đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Lượng theo dõi trên trang cá nhân của anh đã tăng vọt từ 30.000 lên gần 500.000 trong vài ngày.
Gislason tự hào khoe với người hâm mộ khoảnh khắc được đối đầu với siêu sao Lionel Messi.
Ngoài việc là một cầu thủ chuyên nghiệp, Rurik Gislason còn là người mẫu đại diện một hãng thời trang tại quê nhà Iceland.
Khuôn mặt nam tính cùng ánh mắt hút hồn phái đẹp chính là lợi thế của tiền vệ sinh năm 1988.
Rurik Gislason sở hữu thần thái không thua kém một người mẫu chuyên nghiệp. 
Anh sở hữu mái tóc buộc cao lãng tử.
Tiền vệ đang chơi cho CLB hạng 2 Đức SV Sandhausen rất được lòng người hâm mộ quê nhà.
Theo thống kê của Sport Bible, có đến 99,6% người dân Iceland đã ngồi trước máy thu hình để xem trận đấu giữa Iceland và Argentina vừa qua. Đó là chưa kể hàng nghìn người hâm mộ đã lặn lội đến Nga để trực tiếp cổ vũ cho thầy trò HLV Heimir Hallgrímsson.
V.Cường (tổng hợp)
.
.
.