Thụy Sĩ tới World Cup là để đánh bại Brazil?

Chủ Nhật, 17/06/2018, 15:30
HLV Petkovic của Thụy Sĩ đưa ra lời tuyên bố mạnh mẽ về mục tiêu hướng tới trong trận đấu sắp diễn ra với Brazil


Chia sẻ trên truyền thông trước thời điểm diễn ra trận giữa Thụy Sĩ với Brazil, HLV của Thụy Sĩ Petkovic cho biết, ông đánh giá rất cao nền bóng đá Brazil với nhiều cầu thủ tài năng trong đó có thể kể tới Neymar hay Coutinho. Lối đá hoa mỹ của Brazil mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả nhưng Thụy Sĩ không phải là kẻ lót đường. Brazil sẽ có một trận đấu khó khăn và thậm chí trắng tay khi đối đầu với Thụy Sĩ vào hôm nay.

 HLV của Thụy Sĩ Petkovic và học trò.

Lời "đe dọa" này của HLV Petkovic hẳn nhiên không phải là lời nói bông đùa bởi Thụy Sĩ luôn rất thực dụng trong thi đấu.

Bằng chứng là trong 2 năm qua, đội bóng do HLV Petkovic dẫn dắt chỉ thua duy nhất 1 trong 22 trận. Thành tích đó là ấn tượng không kém phong độ của Brazil. "Selecao" đã thắng 17 trong 21 trận bất bại dưới sự dẫn dắt của HLV Tite.

Trong lúc HLV trưởng của đội tuyển Thụy Sĩ tỏ ra vô cùng tin tưởng sức mình của các học trò thì đội trưởngThụy Sĩ Stephan Lichtsteiner lại khá khiêm tốn khi đánh giá rất cao sự nguy hiểm của nhiều nhân tố bên Brazil trong đó Neymar là ngòi nổ nguy hiểm nhất cần được chăm sóc kỹ càng.

Vào 1h sáng ngày 18-6 (giờ Việt Nam), Thụy Sĩ sẽ có cuộc đối đầu với Brazil trong trận đấu tại bảng E World Cup 2018. Đây sẽ là màn so tài giữa hai trường phái bóng đá hoàn toàn trái ngược nhau.

Đ.Trung
.
.
.