Sân Fisht Olympic náo loạn bởi BHL Đức và Thụy Điển xung đột

Chủ Nhật, 24/06/2018, 07:19
Diễn biến trên sân Fisht Olympic trở nên căng thẳng vào những phút cuối trận với màn cãi vã qua lại giữa BHL hai đội Đức và Thụy Điển.


90 phút của trận đấu diễn ra với sự căng thẳng để rồi "những cỗ xe tăng" Đức giành chiến thắng "nghẹt thở" với cú sút phạt siêu phẩm của Toni Kroos mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội tuyển Đức dù chơi ít người hơn. 

Hình ảnh BHL hai đội Đức và Thụy Điển xung đột sau trận đấu.

Và đây dường như là bước ngoặt khiến vế sau của trận đấu trở nên hỗn loạn. Sự hỗn loạn mà ai cũng nghĩ rằng tới từ các CĐV hai đội nhưng thực ra lại tới từ ban huấn luyện Đức và Thụy Điển.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu được trọng tài thổi, ấy cũng là lúc hỗn loạn bắt đầu. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ dự bị của Đức và Thụy Điện lao vào cãi vã nhau ngay trên đường pit, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả trên sân Fisht Olympic.

Xung đột được cho là có nguyên nhân từ cách ăn mừng thái quá của thành viện đội tuyển Đức.

Lý giải cho xung đột này, HLV Andersson của đội tuyển Thụy Điển cho rằng, Thụy Điển đã chiến đấu rất quả cảm suốt hơn 90 phút trận đấu. Bàn thắng của Toni Kroos những phút cuối đã tước đi 1 điểm quý giá nhưng điều đó không khiến chúng tôi giận dữ nếu họ đừng đến bắt tay rồi bỏ đi sau khi trọng tài thổi còi hết trận. Với BHL Thụy Điển, hành động này là một sự khiêu khích và coi thường.

Vị HLV 55 tuổi chỉ trích các thành viên của đội tuyển Đức đã ăn mừng quá đà và coi thường đối thủ. Đây là một cách cử xứ thiếu văn minh và khiêm tốn.

B.C.
.
.
.