{SỐC} Nhảy sông tự vẫn vì đội tuyển Argentina thảm bại trước Croatia

Thứ Sáu, 22/06/2018, 20:16
Một thanh niên ở bang Kerala, Ấn Độ đã quyết định nhảy sông tự vẫn sau khi chứng kiến đội tuyển Argentina thảm bại 0-3 trước Croatia và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng, tin trên tờ Goal cho biết.

Danh tính cổ động viên xấu số được xác định là Dinu Alex, sống ở Kottayam thuộc bang Kerala. Có lẽ, do không chịu đựng nổi cú sốc trước thất bại thảm hại của Lionel Messi và đồng đội trước Croatia, Dinu Alex đã tìm đến cái chết bằng việc nhảy sông Meenachal tự vẫn.

Được biết, bang Kerala là nơi mà người dân yêu bóng đá mãnh liệt. Các cổ động viên nơi đây rất yêu thích các đội bóng Nam Mỹ, đặc biệt là Argentina và Brazil.

Trong thư tuyệt mệnh được Cảnh sát tìm thấy, Dinu Alex viết: "Tôi đã thấy rất nhiều thứ mà bản thân phải thấy. Giờ thì nơi đó còn lại gì? Tôi sẽ trầm mình xuống dòng nước sâu".

Theo lời kể người thân, Dinu Alex là một fan cứng của "La Albiceleste". Bố của Dinu Alex cho biết, con trai ông thường tỏ ra lo âu khi phải đối mặt với những lời lẽ chế giễu từ bạn bè khi Argentina thua trận.

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đang tìm kiếm thi thể Dinu Alex. Ảnh: Manoramaonline.

Sau khi kiểm tra điện thoại của Dinu Alex, nhà chức trách cũng đã tìm thấy rất nhiều tấm ảnh siêu sao Lionel Messi. Hiện Cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Họ cũng đặt giả thiết Dinu Alex có thể giả vờ tự tử để lẩn tránh khỏi những lời châm chọc từ bạn bè.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.