Mohammed Salah trở thành công dân danh dự nước cộng hòa Chechnya

Thứ Bảy, 23/06/2018, 18:29
Nhà lãnh đạo của nước cộng hòa Chechnya thuộc Nga đã trao cho Mohamed Salah huy hiệu cùng sắc lệnh công dân danh dự cho chàng tiền đạo của Ai Cập.


Vốn là người đam mê bóng đá cuồng nhiệt và cũng rất hâm mộ chàng tiền đạo của Ai Cập và CLB Liverpool, nhà lãnh đạo của nước cộng hòa Chechnya thuộc Liên bang Nga, Ramzan Kadyrov mới đây đã ký một sắc lệnh đặc biệt, trao tặng danh hiệu "Công dân danh dự nước cộng hòa Chechnya" cho tiền đạo Mohammed Salah.

Ông Ramzan Kadyrov và Salah trên sân tập

Sắc lệnh trên đã được chính tay ông Ramzan Kadyrov trao cho tiền đạo Salah trong một buổi tiệc chia tay đội tuyển Ai Cập được tổ chức Grozny, thủ phủ của Chechnya bởi đây là nơi đội tuyển Ai Cập đóng quân tại World Cup 2018.

Trong thời gian đội tuyển Ai Cập đóng quân tại Grozny, ông Kadyrov thường xuyên có những chuyến ghé thăm nơi đóng quân của đội bóng cũng như tại sân tập nhằm động viên các thành viên và ban huấn luyện đội tuyển. 

Đây thực sự là một vinh dự lớn lao đối với chàng tiền đạo trẻ của Ai Cập bởi danh hiệu “Công dân danh dự của nước cộng hòa Chechnya” theo quy định sẽ chỉ được trao cho những công dân đã làm việc và cống hiến cho nước này từ 20 năm trở lên, mang tới nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước và được toàn nước Nga công nhân. 

Đ.Trung
.
.
.