Mèo Achilles tiên tri thắng lợi giành cho những chú gấu Nga

Thứ Ba, 19/06/2018, 19:20
Trước trận đấu thứ 2 tại World Cup 2018, chú mèo Achilles tiên tri đội tuyển Nga sẽ tiếp tục giành thắng  lợi trước Ai Cập.

Ngày 19-6, lại một lần nữa chú mèo "tiên tri" Achilles của viện bảo tàng Hermitage được đưa ra trước truyền thông để thực hiện lễ dự đoán kết quả trận đấu thứ hai của đội chủ nhà Nga với đội tuyển Ai Cập.

Hai bát thức ăn có gắn cờ của hai đội tuyển được đặt trước mặt "nhà tiên tri" mèo Achilles. Rất nhanh chóng, Achilles tiến lại bát thức ăn có lá cờ Nga và ăn hết thức ăn trong đó. Tuy nhiên, ngay sau đó, "nhà tiên tri" Achilles khiến tất cả khán giả có mặt tại buổi lễ dự đoán bối rối khi chú quay sang ăn nốt toàn bộ thức ăn trong chiếc bát có lá cờ Ai Cập.

Tuy nhiên, sau đó mèo Achilles gây bối rối cho mọi người khi tiếp tục quay qua ăn bát thức ăn có cờ Ai Cập. Dù vậy, những người tổ chức cho chú mèo tiên tri tin rằng, Achilles thực sự lựa Nga là đội giành chiến thắng.

Trước hành động của nhà tiên tri Achilles, người hâm mô dự đoán rằng, những chú gấu Nga vẫn sẽ có được chiến thắng vào đêm nay nhưng nó sẽ không dễ dàng như trận đầu với Saudi Arabia.

Trước đó, chú mèo Achilles từng dự đoán chính xác kết quả trận đấu giữa tuyển Nga với tuyển Saudi Arabia.

B.C
.
.
.