"Nhà tiên tri" mèo Achilles dự đoán 3 điểm cho tuyển Nga ngày ra quân

Thứ Năm, 14/06/2018, 09:34
Dự đoán của "nhà tiên tri" mèo  Achilles giúp CĐV nước này thêm phần tin tưởng vào kết quả có lợi cho tuyển Nga trong ngày ra quân.


Tối 13-6, giờ địa phương, một buổi lễ "long trọng" đã được tổ chức với nhân vật chính là chú mèo "tiên tri" Achilles để dự đoán kết quả trận đấu mở màn World Cup 2018 giữa đội chủ nhà Nga với đội tuyển Saudi Arabia. 

Achilles dự đoán Nga thắng lợi trong ngày ra quân.

Vẫn là cách thức quen thuộc với 2 bát thức ăn đại diện cho 2 đội tuyển Nga và Saudi Arabia. Trong vài giây phút ban đầu, Achilles tỏ ra khá lưỡng lự nhưng sau đó đã lựa chọn bát thức ăn có lá cờ Nga. Achilles từng dự đoán chính xác khá nhiều trận đấu trong đó có đội vô địch Confederations Cup hồi năm ngoái tại Nga.

Kết quả "tiên tri" này khiến CĐV nước chủ nhà có thêm động lực, niềm tin vào một kết quả mỹ mãn ngay trận đấu ra quân của đội tuyển bởi trước thềm World Cup 2018, mặc dù là nước chủ nhà nhưng đội tuyển Nga lại được giới chuyên gia đánh giá không quá cao về sức mạnh.

Achilles là một chú mèo bị điếc, sống tại Bảo tàng Hermitage ở thành phố St. Petersburg (Nga). Chú mèo này mới đây đã được nước chủ Nga chọn làm nhà "tiên tri" chính thức cho World Cup 2018. Achilles cũng có một thư ký báo chí riêng để phát ngôn sau mỗi lần "nhà tiên tri" đưa ra dự đoán.

Đ.Trung
.
.
.