Hoàng tử William an ủi các chú sư tử Anh sau thất bại cay đắng

Thứ Năm, 12/07/2018, 10:27
Hoàng tử William đã gửi những lời an ủi và động viên đội bóng của HLV Gareth Southgate sau thất bại trước đội tuyển Croatia tại vòng bán kết World Cup 2018.

Hoàng tử William viết: "Tôi hiểu được rằng các cầu thủ hiện tại đang cảm thấy hụt hẫng đến nhường nào, nhưng tôi vô cùng tự hào về đội bóng và chúng ta nên ngẩng cao đầu".

Công tước xứ Cambrige là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của trái bóng tròn.

"Các bạn đã làm nên lịch sử với một kỳ World Cup không thể tuyệt vời hơn và mang đến niềm tin cho những người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tôi tin tưởng trong tương lai sẽ còn nhiều điều tốt đẹp khác đến với ĐT Anh", công tước xứ Cambrige động viên các cầu thủ và người hâm mộ.

Vị hoàng tử 36 tuổi của hoàng gia Anh giữ vai trò chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh và được biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của trái bóng tròn. 

Các chú sư tử Anh gục ngã sau 120 phút trước một Croatia dày dặn kinh nghiệm hơn. Ảnh: Reuters.

Bên cạnh hoàng tử Willam, bà Theresa May cũng là một trong những người lên tiếng sau trận thua của ĐT Anh trước Croatia. Thủ tướng Anh cũng đã gửi những lời an ủi và bày tỏ niềm tự hào với màn thể hiện tuyệt vời của những chú sư tử tại kỳ World Cup lần này.

Cao Trung
.
.
.