FIFA "đau đầu" tìm hiểu lượng ghế trống liên tục xuất hiện tại World Cup 2018

Thứ Ba, 19/06/2018, 16:43
Trận đấu giữa Anh và Tunisia sáng nay (19-6) tình trạng hàng loạt ghế bị bỏ trống trên khán đài lại xuất hiện.

Trên sân Volgograd Arena hàng loạt chiếc ghế trống đã xuất hiện. Sân vận động tại thành phố Tây Nam nước Nga có sức chứa khoảng 45.000 người đã không được lấp đầy trong trận đấu thứ hai của bảng G.

Theo thống kê trước đó có khoảng từ 2.500 cổ động viên Anh và 3.000 cổ động viên Tunisia tới thành phố Volgograd để theo dõi trận đấu này.

Phóng viên BBC Dan Walke cho biết trước đó rằng sẽ có khoảng 10.000 ghế bỏ trống tại Volgograd Arena sau khi Bỉ giành chiến thắng 3-0 trước Panama trong trận đấu tại Sochi.

Có rất nhiều ghế bị bỏ trống trên khán đài trong trận đấu giữa Anh và Tunisia vào sáng 19-6. Ảnh: PA.

Vé cho 20 trận đấu tại World Cup bao gồm tại cả trận đấu vừa qua giữa Anh và Tunisia vẫn có sẵn nhưng không hiểu tại sao lại có nhiều ghế trống trong sân đến như vậy.

Số lượng CĐV Anh tới Nga trong kỳ World Cup 2018 giảm rất nhiều do các nguyên nhân khác nhau. Liên đoàn bóng đá Anh FA cho biết họ chỉ bán được 2.000 chiếc vé cho trận thi đấu đầu tiên của Tam Sư chủ yếu dành cho người thân và bạn bè các cầu thủ.

Trước đó liên đoàn bóng đá thế giới FIFA cũng đã phải tiến hành điều tra vì sao trong trận đấu tại bảng A giữa Ai Cập và Uruguay vào tuần trước ở Yekaterinburg lại có tới 5.263 ghế bị bỏ trống trong khi số vé không bán được chỉ là 783.   

B.N. (theo Sport Mail)
.
.
.