Hà Nội rộn ràng không khí World Cup trong đêm khai mạc

Thứ Năm, 14/06/2018, 23:53
Ngay từ 20h tối 14-6, nhiều người hâm mộ ở Hà Nội sớm tụ tập tại các quán cà phê xem lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2018 diễn ra trên nước Nga.
Một quán cà phê trên phố Xã Đàn (Hà Nội) chật kín chỗ ngồi xem trận khai mạc giữa hai đội Nga và Saudi Arabia.
Không chỉ có cánh mày râu hâm mộ bóng đá đến xem trận khai mạc giữa hai đội Nga và Saudi Arabia mà các chị em phụ nữ hâm mộ bóng đá cũng có mặt tại đây từ rất sớm.
Anh Hoàng Mạnh Quý một vị khác chia sẻ anh và các bạn của mình đã đến đây từ rất sớm để có chỗ đẹp xem trận khai mạc giữa hai đội Nga và Saudi Arabia.
Anh Trần Bá Nghiệp quản lý quán cà phê cho biết quán của anh sẽ chiếu trực tiếp các trận World Cup trên máy chiếu lớn đón người hâm mộ.
Các nhà hàng, quán ăn ở phố Xã Đàn, Giải Phóng,... có quy mô khá nhỏ nên không trang bị máy chiếu. Thay vào đó, mỗi quán có từ 1 đến 2 chiếc tivi để phục vụ khán giả. 
Bảo vệ của một bãi giữ xe trên ngã tư Xã Đàn - Giải Phóng sử dụng điện thoại truy cập vào trang web của VTV để xem trực tuyến bóng đá thay cho ngày thường chỉ ngồi không.
Một quán cà phê trên đường Giải Phóng.
Do trời Mưa nên nhiều người hâm mộ bóng đá lựa chọn ở nhà xem lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2018 diễn ra trên nước Nga.

Trần Ngọc
.
.
.