Bí ấn phòng thay đồ tại World Cup 2018

Thứ Tư, 20/06/2018, 15:44
Hàng tỉ người đang dõi theo những diễn biến tại World Cup 2018 nhưng ít người biết đến một nơi gắn chặt với những diễn biến đó: Phòng thay đồ.

Phòng thay đồ tại các sân vận động không chỉ là nơi để các cầu thủ thay quần áo vào thi đấu, nó còn là chỗ để họ và HLV trao đổi về chiến thuật, truyền cảm hứng nắm băt chiến thắng hay chấp nhận thất bại.

Căn phòng đặc biệt tại World Cup 2018 chắc chắn còn chứa đựng nhiều cảm xúc hơn bởi mỗi trận đấu ở đây quan trọng với các đội bóng chả khác gì trận chung kết. Hãy xem phòng thay đồ của các đội tuyển tại World Cup 2018 có gì.

Phòng thay đồ của đội tuyển Đức trong trận ra quân gặp Mexico. Chiếc áo trong ảnh là của tiền đạo Thomas Muller, mọi thứ đều ngăn nắp y như tư duy khoa học của người Đức. Ảnh: FIFA.
Phòng thay đồ của đội tuyển Argentina trong trận gặp Iceland, có hẳn riêng một góc để cầu nguyện. Ảnh: FIFA.
Các cầu thủ Peru còn đặt rất nhiều ảnh Đức Chúa Jesus trong phòng thay đồ ở trận họ gặp Đan Mạch. Ảnh: FIFA.
Một góc của tiền đạo Luis Suarez trong vòng thay đồ của đội tuyển Uruguay. Tiền đạo Barca mang theo một bức ảnh gia đình trên đó ghi dòng chữ "Luôn bên anh, mọi người yêu anh". Ảnh: FIFA
Góc của Ronaldo trong phòng thay đồ của đội tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: FIFA, Getty Image.
Còn đây là của Sergio Ramos đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: FIFA, Getty Image.
Phòng thay đồ của đội tuyển Anh, tất cả đều sạch sẽ và ngăn nắp. Ảnh: FIFA.
Các cầu thủ tại World Cup đều mang theo các shinpads (nẹp ống trân). Trong hình là shinpads của Marcelo, trên chiếc shinpads in hình của gia đình đội trưởng Brazil. Ảnh: FIFA.
Ba chiếc áo đấu của Gabriel Jesus, Neymar và Paulinho trong phòng thay đồ của đội tuyển Brazil trong trận gặp Thụy Sĩ. Ảnh: FIFA.
Công việc thầm lặng của những nhân viên phục vụ giữ cho các phòng thay đồ luôn ngăn nắp trước trong và sau mỗi trận đấu. Ảnh: FIFA.
Những phòng thay đồ tại World Cup 2018 luôn đầy đủ nước uống và cả đồ ăn nhẹ phục vụ các cầu thủ. Ảnh: FIFA.
Menu được đặt trong phòng thay đồ trước trận đầu của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Ảnh: FIFA.
Nguyễn Bình
.
.
.