Ronaldo: ‘Đây là trận đấu hay nhất của tôi ở World Cup’

Thứ Bảy, 16/06/2018, 15:20
Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha chia sẻ sau khi lập hat-trick, giúp đội nhà hòa Tây Ban Nha 3-3 trong trận ra quân World Cup 2018.

“Tôi thật sự hạnh phúc. Đây là hat-trick đầu tiên và là màn trình diễn tốt nhất của tôi ở sân chơi World Cup. Nó càng giá trị khi giúp Bồ Đào Nha hòa ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu năm nay”, Cristiano Ronaldo chia sẻ sau trận đấu trên sân Fisht (Sochi).

Ronaldo mở tỷ số ngay phút thứ 4, sau khi ngã rất khéo trong tình huống va chạm với Nacho và sau đó tự mình thực hiện thành công quả phạt đền. Tới phút 44, anh lần thứ hai đưa Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước bằng pha ra chân nhanh, lực không quá mạnh nhưng thủ thành De Gea mắc sai lầm bắt không dính bóng.

Ronaldo "gánh team", giúp Bồ Đào Nha có điểm khi đối đầu Tây Ban Nha.

Pha đệm bóng cận thành của Diego Costa và cú sút từ ngoài cấm địa của Nacho giúp Tây Ban Nha ngược dòng dẫn 3-2. Tuy nhiên, Ronaldo lại toả sáng đúng lúc với một pha sút phạt đưa bóng vượt qua hàng rào vào góc cao phút 88. Trong tình huống này, CR7 cũng tự mình tạo ra quả đá phạt với một pha che bóng để Gerard Pique mất bình tĩnh và đẩy sau.

“Tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Tuyển Bồ Đào Nha cũng không hề mất tinh thần khi bị dẫn trước. Chúng tôi luôn chiến đấu cho tới giây cuối cùng và có được thành quả . Kết quả hòa hoàn toàn xứng đáng với Bồ Đào Nha”, Ronaldo phấn khích nói thêm.

Giành giải thưởng “Cầu thủ hay nhất trận” nhưng Ronaldo không nhận công một mình. Anh cho hay: “Cần phải khen ngợi các đồng đội của tôi nữa. Họ đã hi sinh mình vì tập thể, chiến đấu với đức tin lớn. Chúng tôi đoàn kết và có được kết quả hòa trước ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Kết quả đó là công bằng”.

Thủ quân của tuyển Bồ Đào Nha cũng không quên nhắc nhở rằng đây mới là khởi đầu cho mục tiêu giành quyền đi tiếp ở bảng đấu. Ronaldo hiểu đội bóng của anh không phải là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch nên mục tiêu luôn là cố gắng từng trận một và tới đâu tính đến đó.

Theo VnExpress
.
.
.