Hai vụ án mạng sau tiệc rượu và ma túy

Chủ Nhật, 22/11/2020, 18:14
Ngày 22/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, quê tỉnh Bình Dương) về hành vi giết người.

Trọng và Lưu Văn Quân (23 tuổi, quê Bình Dương) là bạn nghiện nhưng có mâu thuẫn từ trước. Chiều tối 20/11, Trọng, Quân cùng một số người khác lên chòi rẫy hoang trong vườn điều thuộc ấp Lam Sơn, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước để sử dụng ma túy đá. Sau khi đã phê ma túy, Trọng nhớ lại chuyện Quân hay nói xóc óc mình nên hai bên nói qua nói lại. Trong khi mâu thuẫn và xô xát, Trọng liền rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người Quân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sau đó Trọng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của người dân, Công an tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng truy tìm và bắt được Trọng khi đang lẩn trốn tại xã Tân Phước.
Đối tượng Nguyễn Văn Trọng
Nơi xảy ra án mạng trong vườn điều

Cũng vào chiều 20/11, Vũ Văn Chính (17 tuổi), Lương Văn Mạnh (18 tuổi, cùng ngụ xã Bình Minh), Ngô Hà Hoàng Anh (18 tuổi, ngụ thôn 3, xã Đồng Nai) và một số người khác tổ chức ăn nhậu tại một nhà dân ở thôn 3, xã Bình Minh. Đến khoảng 15h cùng ngày, khi đang nhậu, giữa Vũ Văn Chính và Ngô Hà Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn.

Các đối tượng lao vào đánh nhau, hậu quả Mạnh bị đâm tử vong. Hoàng Anh và Chính cũng bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

 

Nguyễn Cảnh
.
.
.