Nợ vài trăm nghìn, 2 nhóm học sinh hẹn nhau hỗn chiến trong đêm

Thứ Hai, 06/01/2020, 09:59
Theo Cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do 2 nhóm này nợ tiền nhau nên đã hẹn nhau ra để giải quyết.


Liên quan đến vụ việc Cảnh sát ngăn chặn kịp thời vụ hỗn chiến, bắt giữ 28 đối tượng mà Báo CAND đã thông tin, sáng 6-1, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến bị bắt giữ.

Theo Thượng tá Tuấn, vào khoảng 19h30 đêm 5-1, nguồn tin báo từ quần chúng nhân dân cho biết, tại khu vực siêu thị Metro thuộc phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột có 2 nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập, mang theo hung khí để chuẩn bị hỗn chiến. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an đã có mặt tại hiện trường để ngăn vụ việc và bắt giữ tổng cộng 28 đối tượng, chủ yếu là học sinh về trụ sở làm việc, thu giữ một số hung khí, tạm giữ gần 20 chiếc xe máy độ chế.

Thượng tá Tuấn cho biết thêm, theo kết quả xác minh ban đầu, phần lớn các đối tượng là học sinh của 2 trường THPT Buôn Ma Thuột và THPT Chu Văn An. Hai nhóm học sinh này đã xảy ra mâu thuẫn khi nợ nần nhau mấy trăm ngàn đồng nên hẹn ra đánh nhau.

Một số đối tượng được đưa đi test ma tuý ngay sau khi bị bắt giữ

Trong khi đó, theo một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay, ngay sau khi bắt giữ các đối tượng, lực lượng Công an đã đưa đi test ma tuý và kết quả trong tổng số 28 đối tượng, thì có 4 đối tượng dương tính với chất ma tuý. Đây là những đối tượng đã nghỉ học.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.