Hé lộ lá thư tuyệt mệnh nhờ chăm sóc con của hai vợ chồng tử vong trong nhà

Thứ Tư, 13/02/2019, 11:23

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện anh Nghĩa để lại một lá thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản cuộc sống và nhờ mọi người chăm sóc giúp 2 đứa con.


Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên người mà Báo CAND đã phản ánh, sáng 13-2, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ việc đã phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại.

Theo nội dung lá thư cho biết, do buồn chán cuộc sống, quan hệ gia đình không tốt nên dẫn đến vụ việc trên. Bức thư do chính nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa (39 tuổi) viết để lại. 

Trong bức thư có đoạn nạn nhân Nghĩa muốn nhờ vả mọi người chăm sóc dùm 2 đứa con và căn dặn các con phải đùm bọc, thương yêu lẫn nhau. 

“Có thể xuất phát từ chuyện mâu thuẫn tình cảm, anh Nghĩa đã dùng dao sát hại vợ rồi sau đó tự sát”, một cán bộ điều tra cho biết.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án (Ảnh minh hoạ)

Còn theo lãnh đạo xã Cư M’lan, nơi gia đình anh Nghĩa sinh sống cho biết, anh Nghĩa cùng với chị Phạm Thị Kim Lanh (34 tuổi, trú tại thôn 1, xã Cư M’lanh) sinh sống với nhau và đã có 2 người con. 

“Trước Tết Nguyên đán ít ngày, giữa hai vợ chồng anh Nghĩa có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chị vợ đưa con về nhà ngoại ở. Đầu tết, chị vợ có đưa con về lại nhà thì mấy ngày sau đã xảy ra vụ việc đau lòng trên”, vị cán bộ xã Cư M’lan cho hay.

Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 16h30 chiều 11-2, một số hàng xóm có sang nhà vợ chồng anh Nghĩa chơi chúc tết. Tuy nhiên, khi đến nơi thì mọi người bàng hoàng phát hiện cả hai người đang nằm thoi thóp trên nền nhà với trên người bị nhiều vết thương. 

Ngay sau đó, cả hai vợ chồng anh Nghĩa được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Lanh đã tử vong trên đường đến bệnh viện, riêng anh Nghĩa được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng cũng đã tử vong sau đó.

Theo bác sỹ Bệnh viện huyện Ea Súp cho biết, nạn nhân Lanh được chuyển đến viện trong tình trạng tử vong với nhiều vết thương trên đầu, còn nạn nhân Nghĩa chỉ bị một vết thương đâm sâu ở ruột ra nhiều máu.


Văn Thành
.
.
.