Hai vợ chồng tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên người

Thứ Hai, 11/02/2019, 22:03

Khi hàng xóm qua nhà vợ chồng anh Nghĩa chơi thì phát hiện cả hai nằm bất động dưới nền nhà nên vội đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong sau đó.


Tối 11-2, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của vợ chồng anh Nguyễn Văn Nghĩa (39 tuổi) và chị Phạm Thị Kim Lanh (35 tuổi, cùng cư trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp).   

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày, hàng xóm qua nhà anh Nghĩa chơi thì phát hiện cả hai vợ chồng nằm bất động dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương.

 Ngay sau đó, vợ chồng anh Nghĩa được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, chị Lanh đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Anh Nghĩa cũng không qua khỏi cơn nguy kịch khi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cứu chữa.

Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành khám nghiệm hiện trường một vụ giết người (Ảnh minh họa)

Theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cho biết, nạn nhân Lanh tử vong trước khi đến bệnh viện với nhiều vết chém ở vùng đầu, còn nạn nhân Nghĩa có một vết đâm sâu ở ruột và mất rất nhiều máu.

Theo hàng xóm cho biết, có thể nguyên nhân vụ việc trên xuất phát từ chuyện mâu thuẫn gia đình.

 Hiện Công an huyện Ea Súp đang phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Văn Thành
.
.
.