Vụ côn đồ bắn 2 vợ chồng ở Hải Phòng: Ra lệnh bắt khẩn cấp một số đối tượng

Thứ Sáu, 27/04/2018, 17:35
Liên quan đến vụ côn đồ bắn 2 vợ chồng ở Hải Phòng, đến nay, Công an quận Ngô Quyền và Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng.


Ngày 27-4, anh Nguyễn May Minh (chồng của nạn nhân Trần Thị Thu Hà, người bị một số đối tượng dùng súng bắn vào đùi ngày 29-3-2018 trước cửa số nhà 111/30/313 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đã gửi đơn tố cáo và một số hình ảnh, tin nhắn qua Facebook đe dọa gia đình anh thời gian gần đây cho cơ quan điều tra.

Đối tượng chĩa súng bắn gục chị Hà (ảnh cắt ra từ clip)

Theo đó, trên mạng Facebook có địa chỉ rõ ràng thể hiện nhiều nội dung đe dọa đến gia đình anh Minh và chị Hà (xem ảnh). Trước đó, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính 3 đối tượng liên quan vụ bắn chị Hà gồm Hoàng Ngọc Vân (26 tuổi, ở phường Lạc Viên), Vũ Tuấn Long (25 tuổi, ở phường Máy Tơ) và Hoàng Anh Mỹ (25 tuổi, ở phường Gia Viên, cùng quận Ngô Quyền).

Về trường hợp thương tích của chị Hà, do vết thương quá nặng, nguy cơ bị liệt chân phải nên gia đình đã đưa sang một bệnh viện ở Singapore để điều trị. Hiện vết thương đã tạm ổn định, chị Hà đã về Việt Nam và đang được điều trị chỉnh hình.

Tin nhắn đe dọa gia đình anh Minh đăng tải công khai trên mạng (một số câu từ tục tĩu chúng ta xóa mờ).

Công an quận Ngô Quyền và Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng nêu trên. Hiện cơ quan điều tra đang tích cực phối hợp, truy lùng các đối tượng còn lại; đồng thời cũng kêu gọi họ nhanh chóng ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Người dân phát hiện hoặc có nghi vấn về nơi ẩn náu của các đối tượng trên, đề nghị báo cho cơ quan Công an nơi gần nhất, số ĐT 0692785874, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hải Phòng (số 4 Lê Đại Hành, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng Hải Phòng); hoặc số ĐT 0692785821 (Công an  quận Ngô Quyền).

PV
.
.
.