Vẫn đang ráo riết truy bắt nhóm côn đồ bắn 2 vợ chồng ở Hải Phòng

Thứ Năm, 12/04/2018, 15:40
Công an TP Hải Phòng vẫn đang ráo riết truy bắt nhóm đối tượng bắn 2 vợ chồng ở quận Ngô Quyền, đồng thời kêu gọi các đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Liên quan đến vụ một nhóm gồm 7 đối tượng kéo đến nhà anh Nguyễn May Minh (45 tuổi, ở số 111/30/313 đường Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền) nổ súng bắn gục chị Trần Thị Thu Hà (vợ anh Minh), Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng và Công an quận Ngô Quyền vẫn đang ráo riết truy lùng đối tượng, và vận động người thân kêu gọi các đối tượng ra đầu thú.

Truóc đó, khoảng 12h30 ngày 29-3, nhóm đối tượng này kéo đến trước cổng nhà anh Minh để tìm con trai chị Hà tên là Lê Xuân Tùng, 26 tuổi. Giữa nhóm này và Tùng đã xảy ra xô xát. Khi chị Hà chạy đến can ngăn thì một người trong nhóm đối tượng đã rút súng bắn, làm chị Hà bị thương ở chân phải. Sau đó cả nhóm bỏ trốn. Chị Hà được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, sau đó gia đình đưa sang chữa trị tại Singapore.

Hìn ảnh cắt ra từ clip cho thấy rõ mặt các đối tượng.

Quá trình điều tra, Công an đã làm rõ các đối tượng liên quan, gồm: Hoàng Ngọc Vân (26 tuổi, ở phường Lạc Viên); Vũ Tuấn Long (25 tuổi, ở phường Máy Tơ) và Hoàng Anh Mỹ (25 tuổi, ở phường Gia Viên, cùng quận Ngô Quyền)...

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Ngô Quyền kêu gọi các đối tượng gây ra vụ việc trên sớm ra cơ quan Công an trình diện. Những người dân nào biết sự việc hoặc phát hiện nghi vấn về các đối tượng gây ra vụ việc trên đề nghị liên hệ, cung cấp thông tin cho cơ quan Công an để hợp tác điều tra theo số ĐT: 0692785874 (Phòng Cảnh sát hình sự CA Hải Phòng - số 4 Lê Đại Hành, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng Hải Phòng). Hoặc: 0692785821 (CA quận Ngô Quyền).

Trong một diễn biến khác, ngày 12-4, trao đổi với phóng viên CAND, anh Nguyễn May Minh cho biết, sau 2 tuần xảy ra vụ việc, anh và gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự manh động, hung hãn của các đối tượng. Rất may trong lúc các đối tượng chĩa súng bắn, anh đã nhanh tay gạt khẩu súng, làm chệch đường đạn, nếu không hậu quả còn nghiêm trọng hơn. 

Được biết, chị Trần Thị Thu Hà bị đạn xuyên vỡ bắp chân, mất nhiều máu, đứt bó dây chằng chùm, mẻ xương đùi, xước động mạch chủ, chân tê liệt, phù nề, mất cảm giác, không tìm thấy tủy từ chân lên lưng và có nguy cơ bị liệt chân phải. Hiện gia đình đã chuyển chị Hà sang Singapore chữa trị.

"Gia đình tôi hết sức lo lắng vì đến giờ các đối tượng vẫn đang lẩn trốn, chưa bị bắt giữ..." - anh Minh chia sẻ.

Pv
.
.
.