Vụ cháy quán bia: Thiếu nữ bị tử vong do ngủ trên gác xép

Thứ Bảy, 21/07/2018, 22:59
Khi ngọn lửa bao trùm quán ăn, mọi người mới nhớ ra còn cô gái đang ở trên gác xép. Sau khi dập tắt ngọn lửa, lực lượng cứu hỏa tiến được vào bên trong tìm kiếm thì phát hiện cô gái đã tử vong.


Liên quan vụ hỏa hoạn  ở quán ăn trên phố Nguyễn Hữu Thọ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn tới hỏa hoạn là do chập điện khiến một người mắc kẹt, ngạt khói tử vong. 

Tối 21-7 một cán bộ Công an phường Đại Kim cho biết, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường và pháp y tử thi. Nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn được xác định là nữ, 14 tuổi, quê ở Lạc Sơn, Hòa Bình. 

Theo các nhân viên của quán ăn cho biết, do gia đình nạn nhân có quen biết với chủ quán nên đã xin cho em này xuống phụ việc. Trưa 21-7, do người mệt nên nạn nhân này nằm trên gác xép ngủ. 

Lúc bắt đầu chập cháy, các nhân viên ở quán ăn hoảng sợ tháo chạy ra ngoài. Khi ngọn lửa bao trùm quán ăn, mọi người mới nhớ ra còn cô gái đang ở trên gác xép. Sau khi dập tắt ngọn lửa, lực lượng cứu hỏa tiến được vào bên trong tìm kiếm thì phát hiện cô gái đã tử vong. 

Nhận được hung tin, ngay trong chiều cùng ngày, bố mẹ cô gái đã xuống Hà Nội để nhận thi thể con về quê mai táng. 

Trước đó Báo CAND đã thông tin, khoảng 13h ngày 21-7, tại quán ăn số 94, đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai - Hà Nội), cạnh hồ Linh Đàm đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn khiến một nạn nhân bị mắc kẹt tử vong. 

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 4 xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Đến khoảng 13h45’ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân.

Hiệp Bình
.
.
.