Vén áo tự tin khoe mình sạch, gã trai lộ ma túy trong gót giày

Thứ Năm, 21/05/2020, 13:53
Khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, người đàn ông tự tin vén áo “khoe” mình trong sạch không mang theo đồ cấm nhưng sau đó lại lộ ra ma túy đá trong gót giày đi ở chân.


Ngày 21/5, tổ công tác Y24/141 Công an Hà Nội do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) đã bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép ma túy trong người.

Đối tượng Bùi Quang Cảnh.

Cụ thể, chiều 19/5, trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường Trần Khát Chân, trinh sát của tổ công tác Y24/141 phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn liền ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại chốt kiểm tra, khi được yêu cầu kiểm tra người và phương tiện, người đàn ông tỏ ra tự tin khi luôn miệng nói mình không có gì trong người. Thậm chí, dù không hề được cán bộ của tổ 141 yêu cầu, người này vẫn kéo áo lên để khoe mình “trong sạch”.

Cảnh  nghĩ giấu ma túy vào gót giày sẽ an toàn.

Tuy nhiên, khi kiểm tra đến đôi giày đối tượng đi ở chân, Đại úy Tạ Xuân Hậu phát hiện “vật thể lạ” là một gói nilon chứa tinh thể màu trắng được giấu trong gót giày. Đại úy Tạ Xuân Hậu ngay lập tức khống chế đối tượng, thu giữ tang vật.

Đối tượng được xác định là Bùi Quang Cảnh (SN 1987; trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 Cảnh là đối tượng đã có 3 tiền án, 1 tiền sự, liên quan tới các tội "Cướp giật tài sản", "Trộm cắp tài sản" và "Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản", cũng như đi cai nghiện ma túy. Số ma túy đá trên Cảnh khai mua về để sử dụng dần.

Đối tượng Cảnh cùng tang vật sau đó đã được bàn giao về Công an phường Bạch Đằng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.