Vào tiệm cầm đồ đâm bé gái 10 tuổi để cướp dây chuyền vàng

Thứ Bảy, 05/01/2019, 13:52
Lợi dụng nhà không có người lớn, Việt đâm bé Tr. thương tích nặng và lấy đi chiếc ĐTDĐ hiệu Nokia cùng một sợi dây chuyền vàng 18K...

Sáng 5-1, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Việt (34 tuổi, trú thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) để điều tra, làm rõ vụ án cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 4-1, phát hiện tiệm cầm đồ Đại Phước nằm trên QL49B (đoạn qua thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên) do ông Nguyễn Đại Sơn làm chủ không có người trông coi, chỉ có cháu bé Nguyễn Thị T. Tr. (10 tuổi, con ông Sơn) ở nhà một mình nên Việt liền đóng giả làm người vào cầm đồ để trộm cắp tài sản.

Tiệm cầm đồ Đại Phước, nơi xảy ra vụ án bé gái 10 tuổi bị tên cướp đâm trọng thương để cướp tài sản.

Tuy nhiên khi đi vào tiệm cầm đồ, lợi dụng nhà không có người lớn nên Việt đi đến nhà bếp lấy con dao Thái sau đó đâm 2 nhát vào bụng cháu Tr. gây thương tích nặng và lấy đi chiếc ĐTDĐ hiệu Nokia cùng một sợi dây chuyền vàng 18K rồi bỏ trốn. 

Sau khi phát hiện sự việc, cháu Tr. đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Diên và Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 22h tối 4-1, Công an huyện Phú Vang đã bắt giữ được Việt ngay tại nhà của nghi phạm này cách hiện trường vụ án chừng 2 km.


Anh Khoa
.
.
.