Vào khách sạn 5 sao để bán ma túy đá

Thứ Bảy, 16/12/2017, 10:53
Ngày 15-12, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh cho biết đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để xử lý nhóm đối tượng trong đường dây cung cấp ma túy đá cho các con nghiện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh do Cù Minh Tài (42 tuổi, ngụ quận 6) cầm đầu. 

Khoảng 5 tháng trước, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận 6 đã có xác định Tài là đối tượng cầm đầu đường dây cung cấp ma túy đá. Trước khi bị bắt, Tài không bao giờ ra mặt, mọi giao dịch với các “đại lý” và con nghiện Tài đều giao cho “tay em” đắc lực của mình là Võ Minh Tâm (17 tuổi, ngụ Phú Nhuận) thực hiện.

Một trong những mối làm ăn lớn với Tài là Lê Thị Kim Thắm (28 tuổi, ngụ quận 6). Thắm lấy hàng của Tài mỗi lần vài chục triệu đồng sau đó chia nhỏ ra các túi nilon bán trực tiếp cho các con nghiện. 

Chiều 13-12, một tổ trinh sát đã bắt quả tang Thắm đang bán ma túy cho các con nghiện tại ngay nhà riêng trên đường Bình Tiên phường 8, quận 6, thu giữ 4 bịch ma túy đá.

Qua lời khai của Thắm, tối cùng ngày, Công an quận 6 bắt quả tang Tâm đang trong một khách sạn ở quận 5 chờ giao ma túy đá cho khách, thu giữ trong người Tâm 4 bịch ma túy đá. Ngoài ra, tổ công tác còn thu giữ một số lượng lớn ma túy đá tại nhà Tâm trên đường Nguyễn Văn Yến, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú.

Sau khi bắt giữ 2 chân rết này, tổ công tác tiếp tục theo dõi mọi hành động của Tài. Rạng sáng 14-12, Tài gọi taxi đem ma túy đi giao thì bị tổ trinh sát khống chế. Khám xét nơi trú ngụ của Tài là khách sạn 5 sao ở quận Bình Tân, tổ trinh sát thu giữ 5 bịch ma túy đá được Tài cất giấu trong cốp xe tay ga.
M.Đức
.
.
.