U60 có “số đào hoa” giết nhân tình trẻ trong nhà trọ

Thứ Sáu, 31/05/2019, 08:34
60 tuổi, người đàn ông ở Đồng Tháp chung sống cùng hai người vợ nhưng vẫn có nhân tình khác bên ngoài. Do ghen tuông, người đàn ông này sát hại nhân tình trẻ hơn 20 tuổi trong nhà trọ. 

Ngày 31-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Mết (Sn 1959, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra, tối 23-5, tại nhà trọ Minh Đức thuộc ấp An Thạnh, xã An Nhơn, huyện Châu Thành xảy ra vụ giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T.T. (Sn 1979). 

Mết tại cơ quan điều tra. 

Qua điều tra, chiều cùng ngày, bà T. đi cùng với Mết đến nhà trọ thuê phòng. Hai giờ đồng hồ sau, ông Mết lấy xe máy rồi khỏi nhà trọ, còn nạn nhân được phát hiện tử vong bên trong với nhiều vết thương trên người.

Cơ quan điều tra xác định thủ phạm là người đã đi cùng nạn nhân nên vận động ra đầu thú. Sáng 24-5, Mết ra đầu thú và khai nhận đang sống chung nhà cùng với hai người vợ. 

Tuy nhiên, Mết vẫn có quan hệ tình cảm với người phụ nữ ở cùng huyện, trẻ hơn 20 tuổi. Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Mết cho rằng nhân tình có người yêu nên hẹn đến nhà nghỉ nói chuyện và lấy dao sát hại nạn nhân.

Văn Vĩnh
.
.
.