(QUÁI CHIÊU) Trộm để lại lời nhắn sau khi khoắng sạch tiền trong két sắt siêu thị

Thứ Hai, 20/06/2016, 17:26
Trước khi rời khỏi hiện trường, thủ phạm còn để lại mảnh giấy viết với nội dung đã mật phục hai ngày nay, giờ lấy được tiền đi chơi game bắn cá...

Sáng 20-6, nhân viên Nhà sách siêu thị Fahasa Bình Minh, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào làm việc thì hoảng hốt phát hiện két sắt để trong văn phòng ở tầng một đã biến mất. 

Sau đó, lực lượng bảo vệ cùng nhiều nhân viên tích cực tìm kiếm thì phát hiện két sắt bị kẻ gian đưa vào nhà vệ sinh cạy bung cửa, toàn bộ số tiền bán hàng lưu giữ trong két (hiện đang được thống kê) đều bị cuỗm sạch. 

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ camera an ninh đã bị kẻ gian lấy vớ trẻ em chụp lại. Két sắt vẫn còn ướt, khả năng sau khi trộm kẻ gian đã tẩy rửa để xoá dấu vết. 

Trước khi rời khỏi hiện trường, thủ phạm còn để lại mảnh giấy viết với nội dung đã mật phục hai ngày nay, giờ lấy được tiền đi chơi game bắn cá. Điều tra hiện trường cũng cho thấy, kẻ gian đột nhập siêu thị bằng đường mái nhà để vào trong.

Siêu thị - nơi xảy ra mất két sắt.

Cùng ngày, Nhà sách – Siêu thị Fahasa Bình Minh đã tạm đóng cửa. Cơ quan điều tra đang thu thập dữ liệu camera an ninh và triệu tập các bảo vệ trong ca trực lấy tường trình để điều tra làm rõ vụ án. 

Cách đây không lâu, nhà sách này cũng bị kẻ gian đột nhập và cạy két sắt lấy trộm hàng trăm triệu đồng, đến nay vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.  

D.Anh
.
.
.