Bắt thêm 1 đối tượng trộm xe máy

Thứ Sáu, 17/06/2016, 17:41
Chiều ngày 17-6, Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết đã bắt giữ được đối tượng còn lại trong vụ trộm cắp xe máy tại xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo.

Theo đó vào 15h30 ngày 16-6, ông Tống Khánh Trường, ĐKTT tại xã Trung Lập đi gặt lúa dựng xe máy BKS 15K1-094.36 trên bờ. Lợi dụng mọi người đang gặt lúa 2 đối tượng đi một xe máy đã dùng vam phá khóa lấy xe bỏ chạy. Ngay lập tức bị những người dân đang gặt lúa bao vây bắt được 1 tên thu được tang vật, tên còn lại bỏ chạy bằng xe máy chúng đi gây án.

Đối tượng và tang vật

Tại trụ sở Công an, đối tượng bị bắt được xác định là Nguyễn Đốc, 19 tuổi. ĐKTT tại huyện Tứ Kỳ, Hải Dương. Đốc khai nhận đi cùng với Nguyễn Mạnh Nhật, 24 tuổi, ĐKTT xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo. Vụ việc được bàn giao về Công an huyện Vĩnh Bảo. Các trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH đã tổ chức truy bắt Nguyễn Anh Nhật đến rạng sáng ngày 17-6 đã bắt gọn tên này khi y vừa về nhà.

Tại cơ quan điều tra Nhật đã khai nhận cùng Đốc gây ra vụ trộm xe trên. Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo điều tra mở rộng.

Văn Thịnh
.
.
.