Người đàn ông bị truy đuổi đâm tử vong trong hẻm

Thứ Bảy, 30/12/2017, 20:25
Trong lúc ngồi chờ chủ nhà về thì hai người đàn ông nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hai người dùng xe gắn máy truy đuổi nhau đến giữa hẻm thì một trong 2 móc dao ra đâm chết người còn lại…

Ngày 30-12, Công an quận Tân Bình tiến hành lấy lời khai nhân chứng, xác định danh tính nạn nhân và truy xét đối tượng gây ra vụ chết người trong hẻm 388, Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình.

Theo thông tin ban đầu khoảng 17h ngày 29-12, 2 người đàn ông đến một căn nhà trong hẻm 388 tìm người nhưng chủ nhà đi vắng chưa về nên ngồi đợi. Được một lúc người dân trong hẻm thấy hai người lớn tiếng cự cãi nhau. Cả 2 leo lên xe máy rồ ga truy đuổi nhau.



Công an đang làm rõ vụ việc và truy xét đối tượng gây án

Khi đến trước số 388/33, Âu Cơ 2 người xông vào đánh nhau. Một trong 2 người đàn ông đã dùng dao đâm bị thương người còn lại. Nạn nhân được xác định là ông Đảnh (48 tuổi, ngụ Tân Phú) được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án đối tượng đã nhanh chóng sử dụng xe máy rời khỏi hiện trường. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc.

Anh Thư
.
.
.