Đâm chết người vì bị vu khống ăn trộm xe đạp

Thứ Sáu, 29/12/2017, 16:26

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ từ việc bị cho là lấy trộm xe đạp của người khác, Nga (34 tuổi) đã dùng dao đâm tử vong một nam thanh niên, rồi đến Cơ quan Công an đầu thú.


Ngày 29-12, TAND tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Thị Tuyết Nga (trú tại khóm Châu Thạnh, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, An Giang) về tội “Giết người’. 

Bị cáo Nga.

Theo cáo trạng, khoảng 4h, sáng 22-8, Nga đang đứng tại khu vực chùa Huỳnh Đạo (thuộc phường Núi Sam, TP Châu Đốc) thì Lê Văn Thắng cùng một thanh niên khác đến nói Nga có lấy trộm xe đạp của một người phụ nữ. Đồng thời, kêu Nga đến nhà bạn trai của mình lấy xe để trả lại. Tức giận, Nga dẫn Thắng đến nhà bạn trai để “ba mặt một lời”. 

Tại đây, sau khi nói chuyện, Nga cho rằng mình bị Thắng vu khống, làm mất danh dự nên đã túm cổ áo và dùng dao Thái Lan đâm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Nga đã đến Công an phường Núi Sam đầu thú. Đến ngày 28-8, Nga bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang khởi tố.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Tuyết Nga, 12 năm tù về tội “Giết người” và buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường số tiền 130 triệu đồng cho gia đình bị hại.


Trần Lĩnh - Tiến Tầm
.
.
.