Nhóm đối tượng nổ súng giải quyết mâu thuẫn trong quán cà phê

Thứ Bảy, 26/05/2018, 17:05
Hai nhóm đối tượng hẹn nhau trong quán cà phê thì xảy ra mâu thuẫn xông vào đánh nhau. Một trong 2 nhóm đã rút súng bắn liên tiếp về nhóm đối thủ khiến nhiều người hoảng hốt…

Ngày 26-5, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết đang làm rõ và truy xét 2 nhóm đối tượng hỗn chiến nổ súng trong quán cà phê trên địa bàn phường 17, quận Gò Vấp.

Theo thông tin ban đầu khoảng 18h30’ ngày 23-5, nhiều người có mặt trong quán cà phê N.Đ (đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp) nhìn thấy 2 nhóm đối tượng mâu thuẫn với nhau khi uống cà phê. 

Hai bên sử dụng các vật dụng trong quán xông vào ẩu đả. Bất ngờ một đối tượng trong 2 nhóm rút súng bắn nhiều phát khiến nhiều người trong quán hỗn loạn. Đạn nổ nhưng không trúng ai, sau tiếng súng cả 2 nhóm nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường trích xuất hình ảnh camera để xác định 2 nhóm đối tượng.

Bước đầu Công an quận Gò Vấp xác định 2 nhóm ẩu đả trên có mặt nhiều đối tượng cộm cán quê gốc Hải Phòng. Việc ẩu đả, nổ súng liên quan đến mâu thuẫn cho vay tiền góp. Công an quận Gò Vấp đã khoanh vùng một số đối tượng gồm T.T.A, H.Đ.V (cùng 34 tuổi), V.Đ.T (26 tuổi), nhóm còn lại là P.Q.H (46 tuổi, ngụ Phú Nhuận), và một người tên Giang (chưa rõ lai lịch). Giang được xác định là đối tượng nổ súng.

Nghinh Phong
.
.
.