Truy tố nhóm trộm chó dở trò đồi bại với hai cô gái

Thứ Hai, 11/02/2019, 12:20
Nhóm trộm chó ép hai cô gái lên xe máy của chúng để đưa vào đồi cây vắng gần đó thay nhau cưỡng hiếp nhiều lần…

Khoảng 22h30 ngày 3-1-2018, Lê Minh Đức, Kiều Văn Tùng và Lê Hoài Nam cùng trú tại huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội cùng Tạ Văn Đạt rủ nhau đi trộm chó quanh khu vực huyện Phúc Thọ, thị xã Sơn Tây. Đến gần 1h sáng hôm sau, khi tới khu vực thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thì nhóm trộm chó phát hiện một nam thanh niên chở theo hai cô gái tuổi khoảng trên dưới 15 từ phía sau vượt lên. Cả nhóm chặn đầu xe Đức cầm dao đuổi đánh thanh niên chở hai cô gái khiến anh này sợ hãi, bỏ lại xe máy và hai cô gái để chạy trốn. Nhóm trộm chó ép hai cô gái lên xe máy của chúng để đưa vào đồi cây vắng gần đó thay nhau cưỡng hiếp nhiều lần.

Thực hiện xong hành vi thú tính, chúng chở nạn nhân đến một cổng làng thuộc xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây tự bắt xe về. Đối với 2 con chó trộm cắp được nhóm đối tượng đã bán một con được 300.000 đồng, con còn lại để nuôi vì nhỏ.

Ngày 4-1-2018, hai nạn nhân đã tới trụ sở công an trình báo. Qua điều tra, cơ quan Công an bắt Đức, Tùng và Nam. Riêng Tạ Văn Đạt đã bỏ trốn, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy nã đối với Đạt …

Ngày 11-2, được biết, Viện KSND TP Hà Nội đã ra cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang Toà án nhân dân cùng cấp để xét xử  3 bị can Đức, Tùng, Nam… về  tội hiếp dâm và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đào Minh Khoa
.
.
.