Gã hàng xóm trốn gầm giường sát hại bé gái 12 tuổi rồi hiếp dâm

Chủ Nhật, 13/01/2019, 17:34
Cao đã lẻn vào nhà hàng xóm rồi trốn dưới gầm giường. Đến đêm, khi thấy nạn nhân đã ngủ say, Cao liền chui ra, dùng tay siết cổ nạn nhân tắt thở rồi hiếp dâm.


Sáng 13-1, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lý Văn Cao (46 tuổi, trú tại thôn Na Xá, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) để điều tra về các hành vi giết người và hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Nạn nhân là cháu Hoàng Thị C. (12 tuổi), học sinh lớp 6 tại trường THCS Nam Quan (huyện Lộc Bình).

Trước đó, sáng 11-1, Công an huyện Lộc Bình nhận được tin báo cháu Hoàng Thị C (12 tuổi) trú tại xã Nam Quan, hiện đang là học sinh lớp 6 bị sát hại, hiếp dâm vào ban đêm ngay tại nhà. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Bình phối hợp Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn đã khẩn trương vào cuộc điều tra. 

Đối tượng Lý Văn Cao.

Sau 24h, CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn, Công an huyện Lộc Bình đã xác định và bắt giữ hung thủ gây án Lý Văn Cao (46 tuổi, trú tại xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn), là hàng xóm với gia đình nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Lý Văn Cao khai nhận, vì là hàng xóm của nạn nhân nên Cao biết rõ hoàn cảnh, điều kiện của gia đình cháu C. Đêm 10-1, sau khi uống rượu say Cao đã lẻn vào nhà của nạn nhân rồi trốn dưới gầm giường. 

Khoảng 23h đêm, khi thấy nạn nhân đã ngủ say, Cao liền chui ra, siết cổ nạn nhân tắt thở rồi hiếp dâm. 

Được biết, gia đình cháu C. có hoàn cảnh éo le. Mẹ cháu C. đi làm thuê bên Trung Quốc, bố thì suốt ngày say xỉn rượu chè. Gia đình có 2 anh em, cháu C. là con út. Khi sự việc xảy ra, bố thì say rượu, anh trai cháu C. đang ngủ ở trong phòng khác nên khi đối tượng Lý Văn Cao lẻn vào nhà gây án mà không bị ai phát hiện. 

Anh Minh
.
.
.