Truy tố người đàn ông cố ý gây thương tích dẫn đến chết người

Chủ Nhật, 11/03/2018, 12:04
Chỉ vì thấy chủ nhà trọ bị bạn nhậu hành hung, mà Nguyễn Đức Thành, 46 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã túm cổ người này đẩy mạnh làm té xuống nền nhà làm nạn nhân bất tỉnh và tử vong ngay sau đó.

Với hành vi này, Thành vừa bị Công an huyện Phú Quốc tỉnh Kiên Giang đang đề nghị truy tố về hành vi cố ý gây thương tích sau gần 4 tháng tạm giam vào sáng nay 11-3.

Theo kết quả điều tra vụ án thì vào đêm ngày 7-12-2017, Thành có ngồi nhậu cùng với Nguyễn Minh Văn, 42 tuổi, và một số người khác tại nhà trọ của ông Võ Đình Trọng, ở khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. Được một lúc thì Thành bỏ vào ngủ trước.

Nguyễn Đức Thành.

Một lúc sau, khi tàn cuộc nhậu, Văn cũng vào nhà nghỉ nhưng do mở cửa gây tiếng ồn lớn nên ông Trọng (chủ nhà trọ) bước ra nhắc nhở Văn thì 2 bên xảy ra cự cải dẫn đến ẩu đả. Lúc này Thành thức giấc bước ra thì thấy chủ nhà trọ bị  Văn đánh.

Tuy không liên quan đến mình, thay vì vào can ngăn thì Thành lại xông lên bênh vực ông Trọng và đẩy Văn té xuống nền nhà bất tỉnh, đến sáng hôm sau nạn nân đã tử vong tại bệnh viện. Được biết Thành có 1 tiền án về tội trôm cắp tài sản vừa mới được tha tù. 

Văn Vũ
.
.
.