Truy tìm phương tiện xả rác thải trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thứ Hai, 11/06/2018, 14:06
Sáng 11-6-2018, Ban quản lý đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa gửi dữ liệu do camera giám sát ghi được đến Cục CSGT (C67) - Bộ Công an để xác minh, truy tìm và xử lý tài xế xe tải xả rác thải ở làn dừng khẩn cấp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.


Trước đó, khoảng 9h15 ngày 10-6, tại km 74+400, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe tải mang BKS 15C-14769 đang chạy hướng Hải Phòng - Hà Nội đã dừng tại làn dừng khẩn cấp. Sau đó, tài xế xe tải có hành vi xả rác, phế thải ngay sát đường.

Hình ảnh phương tiện và tài xế vi phạm do camera giám sát đường cao tốc ghi lại.

Tại thời điểm này lái xe không bật tín hiệu đèn dừng khẩn cấp để cảnh báo cho các phương tiện đang chạy trên cao tốc, gây nguy cơ mất an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Hành vi xả rác thải, phế thải trên đường cao tốc và các tuyến đường gom bị pháp luật nghiêm cấm, không thể chấp nhận được. Gây tổn hại, ảnh hưởng mỹ quan cũng như môi trường thậm chí gây ra mất an toàn giao thông.

Ngay sau khi phát hiện hành vi vi phạm, Ban quản lý đường cao tốc đã chuyển các thông tin, hình ảnh do camera ghi lại tới C67– Bộ Công an để xử lý theo các quy định của pháp luật.


Văn Thịnh
.
.
.