Truy tìm hai nghi can liên quan vụ đâm chết người

Thứ Năm, 10/09/2020, 11:29
Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã có thông báo gửi đến các cơ quan công an trong nước, đồng thời công khai cho người dân biết về việc truy tìm hai đối tượng liên quan đến vụ án giết người trong đêm ngày 4/9 ở phía trước quán Coco Coffee 111 Lê Thánh Tôn, phường 3, TP Tuy Hòa.


'Theo đó, hai đối tượng đang bị truy tìm là Lê Văn Tiên, biệt danh Cáo (SN 1992) trú ở 142 Nguyễn Tất Thành, phường 2, TP Tuy Hòa và Nguyễn Duy Quốc (SN 1996) trú ở khu phố 1, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đề nghị các cơ quan công an và người dân phối hợp truy tìm hai đối tượng nêu trên. 

Khi phát hiện nghi can có họ tên, năm sinh và đặc điểm như hình ảnh kèm theo thì kịp thời giữ lại, khẩn báo cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc cung cấp thông tin cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên qua số điện thoại (069) 436.2330 và điều tra viên Nguyễn Ngọc Lân – ĐT : 091.422.1685.


Hai nghi can Lê Văn Tiên và Nguyễn Duy Quốc đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên truy tìm.  Ảnh : CSHS Phú Yên

Như CAND online đã đưa tin, chỉ vì nghi ngờ người bạn gái của mình là H.T.K.M (SN 1992) trú ở phường 7, TP Tuy Hòa có quan hệ tình cảm với một người trong nhóm thanh niên đang ngồi tại quán Coco Coffee ở 111 Lê Thánh Tôn, phường 3, TP Tuy Hòa trong đêm ngày 4/9, Nguyễn Bá Thiện, biệt danh Tí Vân (SN 1986) trú ở 03/1 Chu Mạnh Trinh, phường 1, TP Tuy Hòa cùng hai nghi can nêu trên ập đến gây sự dẫn đến cãi vã, xô xát. 

Thiện đã dùng dao đâm vào phía trước vùng bả vai phải của Nguyễn Tùng Lâm (SN 1995) trú ở xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên), khiến nạn nhân tử vong sau khi đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu, trong khi hung thủ gây án lẩn trốn khỏi hiện trường. Đến chiều tối ngày 5/9, các trinh sát hình sự vây bắt Nguyễn Bá Thiện khi đối tượng này đang lẩn trốn ở huyện Đồng Xuân (Phú Yên).

Đối tượng Nguyễn Bá Thiện - hung thủ trực tiếp đâm chết người đã bị bắt giữ.  Ảnh : CSHS Phú Yên

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên, Nguyễn Bá Thiện có hai tiền án về tội cướp tài sản, cố ý gây thương tích và là đối tượng sử dụng ma túy. Quá trình điều tra cho thấy Lê Văn Tiên, Nguyễn Duy Quốc có liên quan đến vụ án nên phải truy tìm để điều tra, làm rõ.


Hữu Toàn
.
.
.