Truy tìm 2 đối tượng dùng dao đâm lái xe taxi cướp tài sản và xe

Thứ Năm, 10/08/2017, 13:25
Sau khi khống chế và đâm vào mặt anh Khuyến, hai tên cướp đã lấy đi tất cả tài sản trên người nạn nhân gồm ví tiền, điện thoại và cả chiếc xe taxi


Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Hiển (trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) vào khoảng 18h ngày 9-8, anh Trần Ngọc Khuyến (43 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên), là lái xe taxi hãng VIC mang BKS 30A - 25xxx, trong lúc đang đợi khách ở ngã tư Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) thì gặp 2 thanh niên vẫy xe tại đây.

Sau khi lên xe, 2 nam thanh niên này bảo anh Khuyến chở về xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, anh Khuyến đã đồng ý. Đến khoảng 19h20 cùng ngày, khi anh Khuyến điều khiển xe taxi đi đến địa phận xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, lợi dụng khu vực đường vắng người qua lại, 2 nam thanh niên ngồi trên xe bất ngờ dùng dao khống chế anh Khuyến.

Bị bất ngờ, anh Khuyến có gắng thoát khỏi vòng vây của bọn chúng thì bị đâm một nhát vào mặt. Sau đó, 2 đối tượng đã cướp toàn bộ số tài sản mà anh Khuyến mang theo trong người gồm điện thoại, ví tiền và cướp luôn xe taxi bỏ chạy.

Theo đặc điểm nhận dạng ban đầu, 2 nam thanh niên này cao khoảng 1,7m, từ 25 - 30 tuổi. Anh Nguyễn Văn Hiển cũng cho biết, chiếc xe taxi mà anh Khuyến điều khiển và bị cướp vào tối 9-8 là xe mà anh mua và chạy trong công ty.

Do chạy xe taxi phải có 2 người (1 người chạy ban ngày, 1 người chạy đêm) nên anh Hiển đã thuê anh Khuyến là người cùng thôn chạy cùng.

 "Sau khi bị cướp, anh Khuyến bị bọn chúng đâm một nhát vào mặt làm đứt mồm, mũi phải khâu mất mấy mũi. Hiện anh Khuyến đang làm việc với Công an xã Văn Hòa về sự việc...", anh Hiển nói.

 Ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Công an xã Vân Hòa, huyện Ba Vì xác nhận vụ cướp nghiêm trọng nói trên và cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 9-8, lực lượng Công an xã Vân Hòa nhận được tin báo trên địa bàn xảy ra vụ cướp taxi nghiêm trọng.

 Sau khi nhận tin, Công an xã Vân Hòa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên điều tra, xử lý, truy bắt các đối tượng gây án.

Công an xã Vân Hòa đã phối hợp Công an huyện Ba Vì, Công an TP. Hà Nội tổ chức kiểm tra, rà soát tất cả các đối tượng nghi vấn trên địa bàn nhưng tới 10h30 ngày 10-8 vẫn chưa có manh mối nào về các đối tượng gây án. 

Qua làm việc với tài xế xe taxi, ông Hòa nhận định, các đối tượng gây ra vụ cướp là người rất am hiểu địa bàn khu vực xã Vân Hòa. 

Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ. 


B. An- H. Hiệp
.
.
.