Truy sát cả phòng người yêu, 2 nữ sinh tử vong, 3 nữ sinh chạy thoát

Thứ Hai, 16/09/2019, 13:10
Mâu thuẫn với bạn gái, Dông đã dùng dao đâm chết người yêu và 1 cô gái ở chung phòng rồi đâm dao vào bụng mình tự tử. Không chết, đối tượng vùng dậy truy sát tiếp 3 cô gái..

Khoảng 6h45 phút hôm nay (16-9), Công an phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhận được tin báo về vụ án mạng, đã nhanh chóng báo cáo Ban Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy, phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội xuống hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra.

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân là chị Sùng Thị M.L. (SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (SN 2000, quê ở Hải Dương).

Theo điều tra ban đầu, Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên), có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

Sáng sớm nay, Dông đến phòng trọ của chị M.L. (ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô) tìm găp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến M.L. tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L. liền cầm dao đâm tiếp chị X. Nữ sinh này cũng tử vong tại chỗ.

Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Không kiểm soát được, Giàng A Dông liền nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử nhưng không chết và sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Hiệp Bình
.
.
.