Truy nã Nguyễn Tùng Sơn về tội hiếp dâm

Thứ Bảy, 29/05/2021, 12:34
Sau khi hít keo con voi, Sơn lẻn vào nhà của chị T, khống chế người phụ nữ này để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 29/5/2021, Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã phát lệnh truy nã đối với Nguyễn Tùng Sơn (SN 1999), ngụ ấp Vĩnh Thành A, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang về tội hiếp dâm.

Đối tượng Nguyễn Tùng Sơn bị truy nã về tội hiếp dâm.

Cụ thể vào chiều 18/8/2020, Sơn mua 2 chai keo con voi đến sau nhà người quen ở cùng xóm để hít. Sau đó, Sơn đi qua nhà chị N.T.P.T thấy cửa sau không khóa nên Sơn lẻn vào, chui xuống gầm giường của chị T.

Nghe tiếng chó sủa chị T ra ngoài xem nhưng không thấy ai nên trở vào phòng ngủ thì bị Sơn khống chế kéo ra phòng khách để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi Sơn bỏ về nhà thì chị T. liền đến Công an trình báo. Sơn bị khởi tố, cấm đi khỏi nơI cư trú và BỊ truy tố về tội hiếp dâm. 

Đến vào tháng 2/2021, Sơn bị Tòa án nhân dân huyện Châu Thành (Kiên Giang) tuyên phạt 3 năm tù về tội hiếp dâm. Sau khi bản án có hiệu lực, Sơn không chấp hành mà bỏ trốn khỏi địa phương cho đến nay.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay Nguyễn Tùng Sơn đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát nhân dân hoặc UBND gần nhất hoặc cho Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ số 507 đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố 6, phường Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; điện thoại 02973.913.992.

Văn Vũ
.
.
.