Nam thanh niên 19 tuổi cầm đầu nhóm ném đá xe khách

Thứ Hai, 11/07/2016, 12:58
Sáng ngày 11-7, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Quốc Vũ (19 tuổi, trú tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.


Ngoài đối tượng Ngô Quốc Huy, Công an thị xã Buôn Hồ cũng đang tích cực truy bắt hàng chục đối tượng khác trong nhóm của Huy tổ chức ném đá xe khách trên đường Hồ Chí Minh.

Đối tượng Ngô Quốc Vũ tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 23h đêm 10-7, tài xế Phạm Ngọc Thơ (62 tuổi, trú phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ) điều khiển xe khách mang BKS 47B-013.46 đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên cầm đá ném vào kính trước đầu xe. 

“Khi tôi đang điều khiển xe thì bất ngờ nghe một tiếng “rầm”, kính chắn gió phía trước bị rạn vỡ và một nhóm thanh niên khoảng 10 người bỏ chạy. Trên xe lúc này có khoảng 10 người, may mắn là hai trẻ nhỏ ngồi phía trước xe không bị thương”, ông Thơ cho biết.

Chiếc xe khách bị các đối tượng ném đá rạn kính chắn gió phía trước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã tiến hành truy bắt nhóm đối tượng ném đá. Đến sáng nay 11-7, cơ quan điều tra đã tạm giữ 4 đối tượng, trong đó đối tượng Ngô Quốc Vũ là người chủ mưu cũng là người trực tiếp cầm đá ném vào xe khách.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Buôn Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ và truy bắt những đối tượng còn lại.
Văn Thành
.
.
.