Truy bắt hai kẻ cướp kéo lê nữ chủ hàng trên đường

Chủ Nhật, 20/05/2018, 15:14
Kéo lê cô gái hàng trăm mét trên đường, hai kẻ cướp bị camera ô tô ghi lại...

Chiều 20-5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã phối hợp cùng Công an phường An Bình điều tra xác minh, truy bắt 2 đối tượng cướp giật, kéo lê chị N.T.K.H (33 tuổi, quê quán Thanh Hóa) trên đường.

Nạn nhân bị kéo lê trên đường (ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra ban đầu: Ngày 19-5, một đối tượng chạy vào cửa hàng kinh doanh nhôm kính trên Quốc lộ 1A, đoạn thuộc địa bàn phường An Bình. Sau khi lấy được tài sản của chủ cửa hàng, đối tượng chạy ra ngoài đường trèo lên chiếc xe máy của đồng bọn khác đang chờ sẵn rồi cả hai tháo chạy. Lúc đó, chị H (chủ cửa hàng) cố gắng chạy theo nắm áo đối tượng ngồi sau kéo lại và không buông tên cướp dù cho xe máy đang chạy tốc độ cao. Nạn nhân đã bị cướp kéo lê hàng trăm mét trên đường.

Khi đó, nhiều người đi đường chưa hiểu chuyện gì nên chỉ biết dừng lại đứng nhìn. Cô gái chỉ được giải cứu khi bị kéo lê đến trước một cửa hàng vật liệu xây dựng thì có 3 người đàn ông đuổi theo bắt cướp. Toàn bộ sự việc được camera của chiếc xe ô tô chạy sau ghi lại. Đến tối 19-5, đoạn clip ghi lại sự việc trên đã xuất hiện trên mạng xã hội.

C.Bình
.
.
.