Trộm máy tính rồi leo lên mái nhà cố thủ

Chủ Nhật, 14/08/2016, 16:28
Thấy chị Hằng đang ngủ trưa, Quân lẻn vào nhà trộm máy tính xách tay của chị Hằng rồi bỏ chạy, nhưng bị chị Hằng phát hiện và tri hô. Nghe tiếng kêu của chị Hằng, hàng chục người dân trong thôn đã đuổi theo Quân, cùng đường, Quân ném máy tính xuống đường rồi leo một mái nhà cố thủ.

Ngày 14-8, Thượng tá Trần Xuân Sang - Phó Trưởng Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Lê Văn Quân (20 tuổi, trú xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan Công an huyện Bố Trạch, ngày 11-8, Lê Văn Quân đến nhà bạn ở thôn 1, xã Mỹ Trạch chơi nhưng bạn đi vắng, trên đường về nhà khi đi ngang qua nhà chị Cao Thị Mỹ Hằng (27 tuổi, trú xã Mỹ Trạch), Quân lẻn vào nhà chị Hằng để trộm cắp tài sản. Thấy chị Hằng đang ngủ trưa, Quân trộm máy tính xách tay của chị Hằng rồi bỏ chạy, nhưng bị chị Hằng phát hiện và tri hô.

Lê Văn Quân tại cơ quan Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Nghe tiếng kêu của chị Hằng, hàng chục người dân trong thôn đã đuổi theo Quân, cùng đường Quân ném máy tính xuống đường rồi leo một mái nhà cố thủ, nhưng bị người dân bao vây riết quá, biết không có đường thoát nên đối tượng đã leo xuống để người dân khống chế đưa đến cơ quan chức năng địa phương.

Sông Lam
.
.
.