Triệu tập thêm đối tượng trong vụ vây xe Công an

Thứ Năm, 03/10/2019, 19:02
Mở rộng điều tra vụ án gây rối trật tự công cộng do Ngô Đình Giang (SN 1986, còn gọi là Giang 36) và Nguyễn Tấn Lương (SN 1982), gây ra, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đã triệu tập một số người có liên quan, trong đó có bà Nguyễn Thị Hồng để làm rõ một số nội dung có liên quan...


Chiều 3-10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, quá trình mở rộng vụ án gây trối trật tự công cộng trên đường Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hòa (TP biên Hòa tỉnh Đồng Nai) Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đã triệu tập bà Nguyễn Thị Hồng để làm rõ một số nội dung liên quan.

Hiện trường vụ gây rối.
Khám xét nhà Nguyễn Tấn Lương.

Ngoài khởi tố Nguyễn Tấn Lương về tội gây rối trật tự công cộng, Cơ quan điều tra đang xem xét để khởi tố thêm đối với Lương về tội trốn thuế đồng thời phối hợp với Bộ Công an và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tuy bắt các đối tượng đang bỏ trốn và mở rộng điều tra liên quan tranh chấp đất đai của nhóm giang hồ do Giang 36 cầm đầu.

Như đã thông tin khoảng 14 giờ 30 phút chiều 12-6, trong quá trình ăn uống tại quán Lam Viên, đường Đặng Văn Trơn, nhóm của Phạm Văn Hiền (SN 1985) mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với nhóm Nguyễn Tấn Lương. 

Khi nhóm Hiền lên xe ô-tô rời quán, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang đến hỗ trợ. Ngay lập tức, Giang huy động Kỷ, Căn cùng nhiều đối tượng chưa rõ lai lịch đến đuổi theo và sử dụng hai xe ô-tô chặn ở đầu và phía sau xe nhóm của Hiền. Trong nhóm đi chung với Phạm Văn Hiền có ba sĩ quan công an. 

Qua quá trình điều tra xác định Nguyễn Tấn Lương là chủ doanh nghiệp Phú Gia Lương, có trụ sở trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa. 

Trước khi bị bắt, doanh nghiệp Phú Gia Lương đã trúng thầu thực hiện nhiều công trình lĩnh vực xây dựng, sử dụng vốn ngân sách nhà nước tại TP Biên Hòa liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đã khởi tố bốn đối tượng về tội gây rối trật tự công cộng với các đối tượng Ngô Đình Giang; Nguyễn Tấn Lương, Nguyễn Duy Kỷ (SN 1989) và Mai Văn Căn (SN 1990).

Ngọc Sơn
.
.
.