Bắt thêm một đối tượng để điều tra vụ giang hồ vây xe ô tô ở Đồng Nai

Thứ Hai, 17/06/2019, 11:15
Liên quan đến vụ hàng chục đối tượng vây xe chở công an trên đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã vào cuộc, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng.


Theo đó, ngày 17-6, Công an TP Biên Hòa đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Kỷ (30 tuổi, ngụ phường Long Bình), để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng. Nguyễn Văn Kỷ là một trong những người đứng ra hô hào, chửi bới và chặn xe ô-tô có mặt 3 sĩ quan Công an tỉnh Đồng Nai, gây mất ANTT, an toàn giao thông trên đường Đặng Văn Trơn vào chiều 12-6. 

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Ngô Văn Giang (SN 1986, ngụ phường Long Bình).  Giang là đối tượng cầm đầu một nhóm chuyên thực hiện bảo kê, đòi nợ tại khu vực chợ Điều. Dưới trướng của Giang có nhiều đối tượng, trong đó Kỷ là một trong những đàn em thân tính. 

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã yêu cầu Công an tỉnh Đồng Nai tập trung điều tra, xử lý các đối tượng có liên quan theo các quy định của pháp luật; không bao che cho sai phạm, bất kể đối tượng là người trong hay ngoài ngành công an. 

Trước đó khoảng 15 giờ 12-6, trong quá trình ăn uống tại quán Lâm Viên, đường Đặng Văn Trơn – TP Biên Hòa nhóm của Phạm Văn Hiền (SN 1985) mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với nhóm Nguyễn Tấn Lương (SN 1982). 

Khi nhóm Hiền lên xe ô-tô rời quán, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang đến hỗ trợ. Ngay lập tức, Giang huy động Kỷ  cùng nhiều đối tượng chưa rõ lai lịch đến đuổi theo và sử dụng hai xe ô-tô chặn ở đầu và phía sau xe nhóm của Hiền. Lúc này, nhóm của Hiền khóa cửa, ngồi trên xe. Thời điểm vụ việc xảy ra, nhiều người hiếu kỳ, tụ tập, gây ảnh hưởng ANTT và an toàn giao thông.

Ngọc Sơn
.
.
.