Triệu tập nhiều người liên quan đến vụ cháy chung cư khiến 13 người tử vong

Thứ Tư, 28/03/2018, 13:51
Liên quan đến vụ cháy block A, chung cư Carina Plaza (đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh) rạng sáng 23-3 khiến 13 người thiệt mạng, 91 người bị thương, cơ quan điều tra đã triệu tập một số người liên quan lên làm việc...

Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina Plaza (đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh) rạng sáng 23-3 khiến 13 người thiệt mạng, 91 người bị thương, ngày 28-3, Ban Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh cho biết đã yêu cầu Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 tạm ngưng phân công công việc đối với một cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 để làm rõ trách nhiệm quản lý địa bàn. Cán bộ bị ngưng phân công công việc là cán bộ PCCC quản lý địa bàn phường 16, quận 8.

Tầng hầm chung cư đang được dọn dẹp sau vụ cháy

Cũng trong ngày này, cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP Hồ Chí Minh đã triệu tập nhiều người liên quan đến vụ cháy để phục vụ công tác điều tra. Các bước điều tra của Công an TP Hồ Chí Minh được tiến hành theo từng bước đúng qui định.

 Về thông tin những người bị triệu tập, triệu tập để làm rõ hành vi gì, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang-Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ cung cấp thông tin chi tiết trong cuộc họp báo định kỳ với UBND TP vào thứ 6, ngày 29-3.

Anh Thư
.
.
.